วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เว็บไซต์ไร้สาระ The Useless Web !

เวลาเบื่อๆเซ็งๆ หลายคนก็คงอยากมองหาอะไรทำเล็กๆน้อยๆเพื่อเผาเวลา หรือหาอะไรฮาๆดูผ่อนคลายความตึงเครียด

TheUselessWeb อาจจะช่วยท่านได้ แค่กดปุ่ม 'PLEASE' ให้ทางเว็บไซต์ทำการ สุ่ม พาเราไปยังเว็บไซต์กวนๆฮาๆ (ส่วนใหญ่จะเป็นเว็บไซต์หน้าเดียว) หลากหลายเว็บไซต์ แบบคาดเดาไม่ได้ว่าเราจะได้เจอกับอะไรบ้าง

ตัวอย่างเว็บไซต์ที่ผมเจอจากการพาไปของ Theuselessweb ก็อย่างเช่น staggeringbeauty.com ที่จะมีตัวการ์ตูนลักษณะคล้ายๆไส้เดือนโยกตัวไปมา แล้วจะมีข้อความบอกให้เราเขย่าเม้าส์ พอเราเขย่าเม้าส์ ลำตัวเจ้าไส้เดือนก็จะสั่นไหว สักพักพื้นหลังก็จะเปลี่ยนไป มีดนตรีดังขึ้นให้เจ้าไส้เดือนเต้นให้เราดู แล้วกลับมาจุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง, หรือ fallingfalling.com ที่จะเป็นเหมือนแผ่นกระดานสีกำลังล้มลงเรื่อยๆไม่มีที่สิ้นสุด เป็นต้น.

ท่านไม่ต้องคาดหวังว่าจะได้พบกับเว็บไซต์สวยหรู หรือมีลูกเล่นแพรวพราว มีแต่ดูแล้วต้องถามกับตัวเองว่า "มันทำไว้ทำไมหว่า" สมกับที่เรียกเป็น Useless Websites จริงๆนั่นแหละ.

ป้ายกำกับ: , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก