วันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ฮิตเลอร์ซับนรก คุณเองก็ทำได้ง่ายๆ


คลิปวีดีโอฮิตเลอร์ซับนรก คิดว่าทุกคนต้องเคยผ่านหูผ่านตามาเกือบทุกคนแน่ๆ เพราะมีหลากหลายเวอร์ชั่น ทำออกมาล้อสถานการณ์หรือเหตุการณ์ที่เป็นกระแสได้อยู่เรื่อยๆ อย่างเช่นคลิป "ซับนรก - น้ำท่วมบ้านฮิตเลอร์" อันนี้

แม้เหมือนว่ากระแสความนิยมจะดูซาๆลงไปบ้าง แต่เมื่อไหร่ที่มีประเด็นร้อนแรงขึ้นมาในสังคม คลิปซับนรกจากภาพยนตร์เรื่อง Downfall เรื่องนี้ ก็มักจะกลับมาให้เราได้ขบขันกันเสมอ และถ้าเราอยากจะสร้างวีดีโอคลิปแบบนี้บ้างล่ะ?

ต้องนี่เลย Downfall.jfedor.org เว็บไซต์ที่จะช่วยให้คุณทำมันได้อย่างสะดวกง่ายดาย เพียงเข้าไปหน้าเว็บไซต์ แล้วคลิก 'Click here to create your own Hitler video!" ก็จะเปลี่ยนหน้าไปยังหน้าเพจที่ให้เราใส่ข้อความประกอบคลิป แบบในรูป

เราก็เพียงใส่คำพูดที่คิดมุขตลกไว้อย่างดีแล้วเข้าไปตามลำดับ ให้ตรงกับตัวละครในคลิปซึ่งทางเว็บไซต์เขาทำเป็นภาพประกอบไว้ข้างๆกล่องข้อความให้แล้ว เมื่อเสร็จเรียบร้อยก็คลิก Create หลังจากนั้นทางเว็บไซต์ Downfall.jfedor จะทำการสร้างไฟล์วีดีโอที่ผนวกกับซับไทยนรกของเรา แล้วอัพไฟล์วีดีโอนี้ไปยังแอคเค้าท์ Youtube ของเรา(เราต้องอนุญาตให้ทางเว็บเข้าถึงแอคเค้าท์ของเราด้วย) ซึ่งจะใช้เวลาสักระยะหนึ่ง ถ้าเราไม่อยากรอ ก็ให้กรอกที่อยู่อีเมล์เพื่อให้ทางเว็บไซต์ส่งลิงค์ของวีดีโอไปให้ เมื่อเขาได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ใครเป็นพวกมุขเยอะ หรือเป็นจอมสร้างสรรค์ไอเดีย แนะนำว่าให้ทำดู ยิ่งตอนนี้ใครมีวีดีโอในยูทูป แล้วมีคนมาดูมากๆ จะสามารถลงโฆษณาทำเงินกับ Google ได้อีกด้วยล่ะ!

ป้ายกำกับ: , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก